Phần mền quét UID Facebook Mass Spider

Người đăng: Nhãn: vào lúc

I. Facebook Mass Spider | Giới thiệu

Từ khi Facebook ra đời, đã mở ra hàng trăm nghìn cách cho các bạn kinh doanh online thỏa sức áp dụng, nâng cao hiệu quả kinh doanh của mình. Nổi bật lên là các hình thức kinh doanh thông qua các Group được tạo ra trên Facebook, và các Fanpage do các đơn vị lập ra và thu hút thành viên. Có những Group/Fanpage với số lượng thành viên lên tới hàng trăm nghìn người, mỗi thông tin đăng lên đó sẽ có cơ hội tiếp cận với hàng nghìn, hàng chục nghìn thành viên trên Facebook – một phương thức quảng cáo thật sự ưu việt.

Với những bạn chưa có Group hoặc Fanpage, hoặc có rồi nhưng số lượng thành viên ít và kém chất lượng, thì có thể áp dụng hình thức tham gia các Group mà mình muốn, lấy thông tin các thành viên trong Group/Fanpage đó, rồi mời họ gia nhập Group/Fanpage của riêng bạn. Tuy nhiên cách làm này nếu làm thủ công sẽ mất vô cùng nhiều thời gian (Ví dụ 1000 thành viên thì bạn phải tìm và mời 1000 lần).

Chính từ nhu cầu đó, chúng tôi đã hoàn thành và cho ra phần mềm lấy toàn bộ thông tin mem tương tác trên trong Group, Fanpage, Event với khả năng thu thập thông tin sâu nhất, phân loại nhất. Có được những thông tin này, thông tin quảng cáo của bạn sẽ tới được với đúng đối tượng khách hàng, đồng thời chất lượng thành viên của các Group/Fanpage của bạn sẽ được nâng cao rõ rệt.
II. Mass Spider | Tính năng


TÍNH NĂNG CƠ BẢN CỦA PHẦN MỀM


Mass Spider – crawl, scan UID Facebook




Quét Số điện thoại và email facebook

- Quét toàn bộ thông tin thành viên từ Group, Fanpage và các Event, photo album, website có cài Facebook Comment Plugin. Muốn quét group, fan hoặc event nào bạn chỉ cần copy link của Group/Fan/Event đó đưa vào phần mềm.
- Rất nhiều tùy chọn cho việc lấy thông tin.
Có rất nhiều cách lấy thông tin thành viên để bạn lựa chọn như:
+ Lấy theo ID, theo Tên người dùng.
+ Lấy theo ID, Tên, Email, Nick, Link FB, Giới tính.
+ Lấy theo Like.
+ Lấy theo Comment.
+ Lấy theo danh sách Member.
+ Lấy theo thời gian do bạn quy định.
+ Lấy tất cả những thông tin trên.
+ Quét UID trên Graph Search Facebook
+ Cho phép lấy được thông tin của mem tương tác với page, group, event bất kỳ, không cần gia nhập, không cần là admin.
+ Lấy được email đuôi @facebook và cả những email khác như gmail và các loại mail khác người người dùng đặt ở thông tin hiển thị.
+ Quét số điện thoại và Email trên Facebook
- Cho phép xuất thông tin đã quét ra text hoặc Excel để lưu lại.

Đăng nhận xét


Cám ơn đã đọc bài viết. Bạn có thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới. Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người dễ đọc hơn.
Xin đừng spam!

Templated by Blogger Items