Hướng dẫn trỏ Subdomain về blogspot

Người đăng: Nhãn: vào lúc
Trong bài trước mình đã chia sẻ các bạn các trỏ tên miễn về blogspot nhưng đấy là cho domain chính, tuy nhiên có nhiều bạn email về cho mình hỏi về cách trỏ subdomain về blogspot để làm site vệ tinh nên hôm nay mình quyết định viết bài này

Việc trỏ Subdomain về Blogspot cơ bản cũng như trỏ domain chính các bạn chỉ cần thêm một 1 record CName "Tên Subdomain" trỏ tới ghs.google.com chúng ta còn thêm 1 record CName dùng xác minh tên miền như trên.

Mình sẽ ví dụ thực tế với với trường hợp sau: Mình có một domain http://taigameaz.net/ bây giờ mình muốn tạo một Subdomain http://hinhnen.taigameaz.net/

Bước 1 : Các bạn vào phần quản lý Hosting Add thêm một một Subdomain "Hinhnen"
Bước 2 : Cách bạn thêm  2 record

 - CName Hinhnen trỏ tới ghs.google.com
 - 1 record CName dùng xác minh tên miền

Bước 3 : Blogger -> Cài đặt -> Cơ bản, Địa chỉ blog) -> Thêm tên miền tùy chỉnh -> Chuyển sang cài đặt nâng cao

Xong các bạn nhập Subdomain mình muốn chuyển hướng vào, xem hình nền dưới


Hướng dẫn trỏ Subdomain về blogspot

Đăng nhận xét


Cám ơn đã đọc bài viết. Bạn có thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới. Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người dễ đọc hơn.
Xin đừng spam!

Templated by Blogger Items