Tạo form liên hệ cho blogspot

Người đăng: Nhãn: vào lúc
Tạo form liên hệ có nhiều thuận lợi giúp cho người đọc có thể tương tác liên hệ với bạn một cách dễ dàng, hơn nữa không phải công khai email của bạn trên mạng, Ngoài ra bạn cũng không phải lo lắng nhiều nếu không dành về code...
Hôm nay  mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo 1 Form liên hệ cho Website, Blogger (blogspot) thông qua dịch vụ miễn phí của Kontactr,  DEMO

Bước 1: Các bạn truy cập trang chủ của  http://kontactr.com/ 

Click vào nút sign up đăng ký cho mình một tài khoản, bước này đơn giản nên mình không hướng dẫn chi tiết.

Khi đăng ký xong bạn kiểm tra hòm mail và click vào đương link kích hoạt, cho tài khoản

Bước 2: Khi đã đăng ký xong tài khoản các bạn đăng nhập vào tài khoản, copy đoạn code ẠJAX Widget

Tạo form liên hệ cho plogspot



Quay lại trang quản lý blog tạo một trang mới và đặt tên cho nó, ở đây mình đặt tên là "Liên hệ" viết dưới dạng HTML và Paste đoạn code trên lại.

Vậy là xong. Từ bây giờ khi có ai liên hệ với bạn sẽ có mail gửi đến cho bạn tại địa chỉ email mà bạn đã đăng ký.
Chúc bạn thành công!

2 nhận xét :

  1. Cai nay minh dang tim. Tuy nhien nhin co ve khong dep lam.
    Cac ban co the xem form lien he dep hon tai giai phap thuong hieu

    Trả lờiXóa
  2. Hii, thanks admin, mình vừa ad xong vào blog của mình, dùng được.

    Trả lờiXóa


Cám ơn đã đọc bài viết. Bạn có thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới. Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người dễ đọc hơn.
Xin đừng spam!

Templated by Blogger Items