Giới thiệu liên kết 123

Người đăng: Nhãn: vào lúc

CHƯƠNG TRÌNH TIẾP THỊ LIÊN KẾT TẠI LIENKET123.COM


1. Tiếp thị liên kết là gì?

Gioi thieu lien ket 123

Tổng quan về tiếp thị liên kết

Chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện tất cả các khâu sản xuất, lưu kho, giao hàng. Công việc của bạn thật đơn giản: Đăng ký sản phẩm bạn muốn kinh doanh, quảng cáo trên internet, truyền miệng,... và chờ đợi các nguồn thu nhập thụ động đều đặn chảy vào tài khoản của bạn!

Chúng tôi cung cấp cho bạn cơ hội kinh doanh với nhiều loại sản phẩm khác nhau: Sách, hoa tươi, bánh kem, điện máy, vi tính, di động v.v... Việc khởi nghiệp từ tay trắng đã trở nên quá dễ dàng và bạn có thể chủ động làm mọi lúc, mọi nơi!

2. Để tham gia chương trình tiếp thị liên kết tại LIENKET123.COM, bạn cần có một người giới thiệu.
-Bạn bấm vào link tham gia làm affiliates và điền thông tin của bạn. Chú ý là bạn Không cần điền mã giới thiệu mcanh54  nữa.
Hãy sử dụng id để bạn sẽ dùng để refer sau nàyChúng tôi không chấp nhận các đăng ký không có người giới thiệu.

3. Tôi bắt đầu công việc như thế nào?
Tất cả các hướng dẫn chi tiết, giải đáp thắc mắc, các khóa đào tạo miễn phí về Affiliate marketing sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tại trang chủ: LIENKET123.COM

4. Khi nào thì tôi sẽ được thanh toán? Tôi sẽ được thanh toán bằng cách nào?
Vào mỗi cuối tháng, nếu số dư tài khoản của bạn đạt 200.000 VND trở lên, bạn sẽ được thanh toán
Hiện tại chỉ chấp nhận thanh toán qua cổng thanh toán trực tuyến Nganluong.vn. Hãy đăng ký một tài khoản tại Nganluong.vn và cập nhật thông tin thanh toán của bạn tại LIENKET123.COM




Chúc bạn thành công !

Đăng nhận xét


Cám ơn đã đọc bài viết. Bạn có thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới. Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người dễ đọc hơn.
Xin đừng spam!

Templated by Blogger Items