Cách comment để hút traffic tới blog

Người đăng: Nhãn: vào lúc
Việc thu hút traffic cho blog bằng comment vừa để blog phát triển vừa có tác dụng cho SEO chắc nhiều bạn ở đây đã biết, chỉ có điều, thu hút theo một con đường như thế nào gọi là đúng đắn thì không phải ai cũng rành rọt, Hôm nay mình chia sẻ cho các bạn một số mẹo nhỏ để hút được thật nhiểu traffic như sau:

Comment blog


1. Mục đích comment
Nếu bạn chỉ comment vì mục đích thu hút traffic thì bạn nên dừng ngay cái việc vô ích đó lại đi. Người đọc sẽ chú ý về vấn đề liên quan đến bài viết hơn là một comment vô hồn với mục tiêu chỉ nhằm thu hút traffic.

2. Tên dùng để comment
Bạn thường dùng tên riêng hay tiêu đề blog của bạn để comment? mình thì dùng tên riêng. Việc bạn cho biết blog của bạn có tên là gì hoặc cung cấp nhiều thông tin về blog đôi khi khiến người đọc chẳng còn tò mò mà click.

Nếu comment với tên riêng, bạn vừa giới thiệu được tên mình vừa tăng khả năng người đọc click vào comment vì tò mò hoặc đôi khi chỉ vì không nhớ rõ được blog của bạn là gì. Lưu ý, tên con gái thường được click nhiều hơn con trai. ^^

3. Avatar dùng để comment
Bạn có thể chọn avatar nào nổi bật là được nhưng đừng quá giả dối như blog chẳng liên quan gì đến girl nhưng cũng đưa hình mấy cái đùi trắng nõn để câu mấy anh nai tơ.

4. Nội dung comment
Đây là mục quan trọng nhất trong một comment. Nếu bạn là một nhân tài thường nghĩ ra các câu ngắn ngũn nhưng cực thú vị và làm bạn đọc cười lăn thì khỏi phải bàn. Còn nếu bạn chỉ ở tầm bình thường như bao người khác thì nên có một comment dài hơn 20 ký tự.

5. Các ứng xử cần thiết
 Không spam, không mạt sát các comment khác, không chèn link bừa bãi, nên comment phù hợp với nội dung bài viết, đáp lại các comment gây hấn với thái độ hóm hỉnh và thông minh là những ứng xử cần thiết mỗi khi bạn phát biểu. Hãy tôn trọng danh dự của chính mình.

Đăng nhận xét


Cám ơn đã đọc bài viết. Bạn có thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới. Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người dễ đọc hơn.
Xin đừng spam!

Templated by Blogger Items